Các Bạn Teen Cũng Nhau Giải Trí Nào...Nếu các bạn muốn giải trí với:Phim 18+,tin sock,Girl xinh

Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

NHỮNG "TÍNH NĂNG" HẤP ĐẪN CỦA THIẾT BỊ CHỐNG TRỘM XE VÀ GIÁM SÁT HÀNH TRÌNH

THIẾT BỊ CHỐNG TRỘM VÀ GIÁM SÁT HÀNH TRÌNH XE MÁY
Viettel Moto Smart Care

1. Chức năng tìm xe trong bãi
Bạn chỉ cần gọi vào số máy đã được lắp đặt và xe sẽ phát ra âm thanh và việc tìm xe ở chỗ đông người thật tiện dụng và dễ dàng hơn rất nhiều.
Sim Viettel được lắp trực tiếp vào bạn có thể gọi và xác định tọa độ của xe mình
2. Chức năng chống trộm
Chống trộm là chức năng chủ đạo của thiết bị Moto Smart Care khi lắp bộ sản phẩm này bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi dựng xe sẽ phát ra âm thanh khi chạm vào xe. Khi bị trộm bạn có thể định vị xe ở bất kỳ vị trí nào theo google map. Bạn sẽ gọi điện vào khi bị trộm dắt xe đi (xe sẽ tắt máy và đột ngột dừng lại).
Loa chống trộm sẽ phát ra âm thanh báo hiệu
3. Chức năng cảnh báo acquy yếu
Cảnh báo acquy yếu sẽ giúp bạn biết được thời điểm nên thay ác quy cho xe máy của mình để tránh tình trạng khi đang di chuyển trên đường sẽ xảy ra những sự cố nguy hiểm.
Thiết bị đầu cuối trong hệ thống GSM
4. Chức năng cảnh báo khi xe di chuyển quá khu vực quy định
Là chức năng tiện dụng bạn có thể xác đinh được vị trí xe của mình đang ở đâu (hoặc trong trường hợp xe bạn bị lấy đi quá phạm vi khu vực của bạn, đây cũng là chức năng giúp bạn biết được phạm vi của xe mình di chuyển.
5. Chức năng cảnh báo quá tốc độ
Với chức năng này bạn sẽ tùy chỉnh được tốc độ di chuyển an toàn hơn khi đi trên đường để tránh khỏi những tình trạng tăng ga vượt quá tốc độ cho phép sẽ giúp bạn di chuyển trên đường một cách an toàn hơn.
6 chức năng cơ bản mà bộ thiết bị Moto Smart Care mang lại cho bạn
6. Chức năng xác định vị trí và hành trình của xe
Thiết bị này khi được lắp trên smatphone sẽ giúp bạn xác định được vị trí trên những tuyến đường mà xe bạn đang di chuyển. Bạn có thể biết được hàng trình di chuyển của xe dù ở bất cứ nơi nào. Hoặc những tin tức của chiếc xe máy của mình đang nằm ở tọa độ nào.
Hãy đảm bảo cho chiếc xe của bạn luôn được bảo vệ tốt nhất ở mọi lúc mọi nơi với bộ thiết bị Moto Smart Care nhất là vào những thời điểm hiện nay việc mất xe máy diễn ra thường xuyên trên cả nước.

TRỌN BỘ THIẾT BỊ ĐÃ BAO GỒM CÔNG LẮP ĐẶT CHỈ 1.550.000Đ
Liên hệ : 0968.98.4040
hoặc Tòa nhà Viettel, 48 Lý Tự Trọng,TP.BMT, Đăk Lăk.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét