Các Bạn Teen Cũng Nhau Giải Trí Nào...Nếu các bạn muốn giải trí với:Phim 18+,tin sock,Girl xinh

Thứ Ba, 19 tháng 8, 2014

Cuộc thi ngực đẹp thu hút hơn 3000 “hot girl” thăm gia

Từ trước đến nay chúng có thể chúng ta chỉ nghe đến thi dáng đẹp,chân dài,người mẫu và cũng như khuôn mặt thân thiên, nhưng giờ đây lại có một cuộc thi mà chắc chắn các bạn sẽ chưa bao giờ nghe tới đó là cuộc thi “ngực đẹp”.

Mới đây một cuộc thi đặc biệt vừa được tổ chức trên Weibo thu hút hàng ngàn người tham gia. Cuộc thi được tổ chức bởi Zhang Jiang, một blogger nổi tiếng trên mạng xã hội Catyoza.Diễn ra tạ trung quốc vừa qua.
tinthantoc.com
tinthantoc.com
 Zhang Jiang đã phát cộng cuộc thi tìm kiếm ngực đẹp nhất Trung Quốc. Cuộc thi này đã diễn ra nhiều lần nhưng cho đến nay thì cuộc thi đã thu hút rất nhiều hot girl đăng ký và gửi ảnh về cho chương trình.
Cuộc thi đã thu hút hơn 3.000 thi sinh tham dự. Các bức ảnh gửi tới dự thi yêu cầu phải khoe được bộ ngực nhưng không được chụp theo kiểu khiêu dâm. Thí sinh có quyền chụp ảnh lộ mặt hoặc không. Trong vòng loại, các thí sinh phải ghi chữ “Happy Trương Giang” trên ngực.
Sau khi được lựa chọn và vào vong trong các cô gái được đưa đến thành phố Trung Quốc để chính thức thi và loiaj bỏ và sẽ chọn ra ai sẽ sở hữu bộ ngực đẹp nhất năm nay.
Một số ảnh của thi sinh tham gia gửi:
tinthantoc.com
tinthantoc.com
Hot girl Ozamia đến từ tokyo sở hữu bộ ngực căng tròn và mọng nước.
tinthantoc.com
tinthantoc.com
Cô gái xinh xắn đến từ bắc kinh –  Trung Quốc
tinthantoc.com
tinthantoc.com
Một girl diễn viên JAV cũng thăm gia đăng ký với nguyện vọng được giải và thu hút đại gia.
(Theo:tinthantoc.com)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét